Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Phương pháp trị viêm ống tai ngoài có mủ

Viêm ống tai ngoài có mủ là tình trạng tai ngoài bị viêm nhiễm đồng thời xuất hiện những nốt mụn phỏng và mưng mủ ở ống tai. Tình trạng hình thành mủ trong ống tai khiến cho người mắc bệnh rất khó chịu và dễ gây nên viêm tai giữa bởi mủ chảy vào trong tai.

Xem thêm:

Triệu chứng viêm ống tai ngoài có mủ

Viêm ống tai ngoài có mủ chính là 1 dạng của viêm ống tai ngoài hình thành bởi một số loại tác nhân gây bệnh tấn công vào trong ống tai dẫn đến tình trạng viêm. Tác nhân gây nên hiện tượng này có thể do thói quen sinh hoạt không khoa học: tắm gội, bơi lội tại những khu vực môi trường nước đã bị ô nhiễm, sử dụng chung dụng cụ vệ sinh tai với người khác mà không được làm sạch hay làm vệ sinh tai sai phương pháp dẫn đến tổn thương lớp da ống tai ngoài. Ngoài ra, các chứng bệnh về tai như là viêm tai giữa, thủng màng nhĩ hoặc suy giảm chức năng đề kháng cũng có khả năng khiến bạn dễ dàng mắc bệnh này hơn.

Chứng bệnh viêm ống tai ngoài có mủ là biểu hiện viêm tai ngoài có kèm theo các vết mụn chứa mủ. Tình trạng này thường là bởi vi khuẩn tấn công vào lớp da ở tai ngoài gây viêm hay nhọt ở trong ống tai vỡ thoát mủ ra ngoài. Lúc này, người bị bệnh sẽ có cảm giác đau nhức, xót ở vết thương rất khó chịu. Nếu như không có phương pháp xử lý kịp thời và thực sự thích hợp, vết thương có thể sẽ lan nhanh chóng và có thể làm ảnh hưởng đến màng não gây ra các biến chứng rất nguy hiểm.

Phương pháp trị viêm ống tai ngoài có mủ
Phương pháp trị viêm ống tai ngoài có mủ

Biện pháp chữa trị bệnh viêm ống tai ngoài có mủ hữu hiệu

Nếu như kịp thời phát hiện và có những biện pháp phù hợp, chứng bệnh viêm tai ngoài hoàn toàn có thể khắc phục được . Hiện nay, với liệu pháp xâm lấn tối thiểu DNR, bệnh lý viêm ống tai ngoài có mủ hoàn toàn có thể được điều trị khỏi triệt để.

Với sự hỗ trợ của kính nội soi tai hiện đại kiểm tra sâu và chi tiết hiện trạng ổ viêm, sau đó sử dùng kỹ thuật hiển vi tai xác định vị trí ổ viêm, kiểm tra các tổ chức có liên quan nhằm đảm bảo chữa trị triệt để với mọi tổ chức bị mắc bệnh. Cuối cùng, áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR chữa viêm ống tai ngoài.

Hiện nay phòng khám tai mũi họng 497 với sự trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến nhất như kính hiển vi Leica, máy kiểm tra thính lực của Đan Mạch, máy phân tích phóng xạ âm thanh tai tự động Capella.. và rất nhiều thiết bị tiên tiến khác, tự hào là địa chỉ khám tai mũi họng hàng đầu tại Hà Nội cung ứng dịch vụ trị viêm tai ngoài có mủ hữu hiệu.

1 nhận xét: