Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không đơn giản

Từ trước đến nay có nhiều liệu pháp chữa trị cho người bệnh viêm da cơ địa nhưng cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không vẫn được tin dùng do những tác dụng nhất định của nó.

Xem thêm:


Tìm hiểu cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không từ xưa đã là một vị thảo dược sử dụng để trị rất nhiều bệnh mang lại hiệu quả bởi vì lá trầu không có vị cay nồng, tính ấm vì thế có công dụng chống viêm, sát trùng, trừ phong rất tốt. Không chỉ có thế, lá trầu không cũng thích hợp dùng để chữa trị các hội chứng nhức đầu, viêm họng, cảm cúng, khiến lành vết thương, hồi phục nhanh chóng, loại bỏ các vi khuẩn trên da.

cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không
Cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có đến 2.5% là tinh dầu nên có khả năng kháng sinh mạnh, ức chế vài chủng vi khuẩn và các chủng loại nấm có hại, nhờ các đặc tính này nên chúng ta có khả năng sẽ chữa trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không giúp sát khuẩn và loại bỏ các vi khuẩn trên da, giúp da khôi phục nhanh hơn.

Đây là một trong những phương pháp chữa trị viêm da cơ địa bằng thảo dược hữu hiệu tại nhà, không làm hình thành những tác dụng phụ nghiêm trọng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không hiệu quả thế nào?


+ Cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Người mắc bệnh nên chọn lựa những lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch, sau đó ngâm bằng nước muối pha loãng khoảng 20 phút nhằm loại bỏ những loại vi khuẩn bám trên lá trầu không sau đấy vò nát và sử dụng tay chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị mắc viêm da cơ địa. Không những thế, cũng có thể giã nát lá trầu không, hãm với nước sôi như hãm chè, chắt lấy nước cốt, lấy vải khô, sạch thấm nước cốt chấm lên vùng da mắc phải viêm có thể đẩy lùi triệu chứng viêm da, giúp vết thương mau lành.

Người bệnh rất có thể chữa trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không theo phương pháp phơi khô lá, đun nước tắm hàng ngày thay cho dùng thuốc bôi trên da hoặc áp dụng song song.

+ Kết quả cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có nhiều tác dụng tốt, đối với trị viêm da cơ địa, lá trầu không không chỉ giúp giảm hiện trạng viêm, ngứa, sưng, dị ứng da mà còn rất có thể giúp lành vết thương nhanh chóng.

Tuy nhiên cách này là thuoc tri viem da cơ địa từ trạng thái bệnh, không có hiệu quả điều trị tận gốc nguyên nhân gây chứng viêm da cơ địa.

Chữa viêm da cơ địa bao gồm 3 bước cơ bản là chăm sóc da, xác định và loại trừ nhân tố gây bệnh hoặc lý do làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ.

Chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không chỉ đáp ứng được yêu cầu nhất định trong việc giảm hiện trạng bệnh viêm da cơ địa, chăm sóc da, không có tác dụng chữa triệt để hội chứng này.

Nếu như bị mắc phải viêm da cơ địa, da thường bị khô và khả năng bảo vệ của da sẽ bị suy giảm, bởi vậy, buộc phải sử dụng các loại kem khiến cho mềm da, duy trì độ ẩm cho da.

Những chất kích ứng như da như xà phòng, chất sát trùng, hoá chất, khói thuốc lá, rượu bia đều có thể càng khiến cho da bị khô hơn, từ đó, phải giảm thiểu tiếp xúc, có thể dùng những loại xà phòng ít bị khử mỡ và có pH trung tính để thay thế.

Lời khuyên: Bạn hãy thử chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không tại nhà nhưng muốn khỏi bệnh nhanh chóng và chữa đúng đắn, tốt nhất là buộc phải tới chuyên khoa da liễu để khám và xác định hiện trạng bệnh, tham khảo ý kiến tư vấn của bác sỹ phòng khám da liễu 497 quang trung để chữa trị căn bệnh viêm da cơ địa hữu hiệu nhất.

Liên kết hữu ích: Mách bạn địa chỉ chữa bệnh vảy nến tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét